Sunshine Boulevard Căn hộ kín đáo ấm cúng lợi nhuận cao

Căn hộ cao cấp Sunshine Boulevard đầu tư bởi Tập Đoàn Sunshine Group thiết kế tự nhiên khu đất vàng tương lai dài hạn.

dự án Sunshine Boulevard duansunshinegroup.net thiết kế tự nhiên gần trung tâm dải công viên xanh. dự án căn hộ chung cư không gian mở rộng, được phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group thuận lợi sinh sống. Dự án Sunshine Boulevard tầm nhìn panorama, xây dựng tại đường số 2 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân khu đất vàng. Có khi là nốt trầm với căn hộ kiểu Nhật để bạn bình lặng. Có khi là đường nét mạnh mẽ giảm thiểu chi tiết nhưng rất ấn tượng phù hợp với cá tính mạnh mẽ của bạn. Căn hộ Sunshine Boulevard chất lượng vượt trội, khu vực huyện Hà Nội tương lai dài hạn. Sunshine Boulevard cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi, bắt kịp nhịp sống hối hả của đô thị mà vẫn có được khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. Sunshine Boulevard Thanh Xuân dải công viên xanh.

Sunshine Boulevard
không gian mở rộng. Ngoài ra dự án còn nằm trong hệ thống giao thông thuận lợi và thông thương. Sunshine Boulevard thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên. Về đường bộ, từ Sunshine Boulevard bạn chỉ mất ít phút là đến được mọi nơi.
dự án Sunshine Boulevard duansunshinegroup.net thuận lợi sinh sống. Sunshine Boulevard được đầu tư tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón… Bãi đậu xe Sunshine Boulevard dưới tầng hầm tuyệt đối an toàn và khu sân chơi rộng rãi cho trẻ em vui chơi thỏa thích.
tầm nhìn panorama. Thiết kế rất hợp lý của căn hộ Sunshine Boulevard, mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên. Riêng phòng khách và phòng ăn sẽ nối với nhau tạo cảm giác không gian rộng, thoáng đãng hơn.
chung cư Sunshine Boulevard chất lượng vượt trội. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại Sunshine Boulevard, Ngân hàng sẽ hỗ trợ.

gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-quan-go-vap-tu-nam-2015-den-2019/

Nhận xét