Khu căn hộ 25 phố Tân Mai vẻ đẹp hoàn mỹ

Khu dự án cao cấp 25 phố Tân Mai được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) dự án hàng đầu sống văn minh thích hợp cho thuê.

dự án 25 phố Tân Mai Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ dự án hàng đầu tầm nhìn thoáng địa thế hiếm có. Dự án căn hộ hệ thống đồng bộ, xây dựng bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) sản phẩm hàng đầu. Căn hộ 25 phố Tân Mai nằm trục đường chính, nằm trên 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai sống văn minh. 25 phố Tân Mai chính là một biểu tượng kiến trúc tiêu biểu của thành phố Hồ Chí Minh. Khu chung cư cao cấp 25 phố Tân Mai thuận tiện giải trí, thuộc huyện Hà Nội thích hợp cho thuê. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án.

25 phố Tân Mai
Cho thuê căn hộ River gate địa thế hiếm có. Cho thuê Vista Verde hệ thống đồng bộ. Vị trí 25 phố Tân Mai là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ 25 phố Tân Mai sẽ cảm nhận được. Nối liền trung tâm tài chính Thủ Thiêm, với diện tích vừa phải, dễ mua, dễ cho thuê và giá thành hợp lý.
sản phẩm hàng đầu. Để đáp ứng quy mô của toàn dự án 25 phố Tân Mai, các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân. Khu thể thao tại dự án 25 phố Tân Mai được đưa vào phục vụ cư dân: Phòng tập Gym & spa, Sân cầu lông. Sân Tennis…
Cho thuê căn hộ River gate nằm trục đường chính. Căn hộ 25 phố Tân Mai còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các diện tích đa dạng, 25 phố Tân Mai đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án. Với những căn hộ lộng lẫy trong các tòa cao ốc, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan.
Cho thuê Vista Verde thuận tiện giải trí. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.

Nhận xét