Metro Tower Khu đô thị thiết kế vượt trội mang niềm tin

Khu dự án Metro Tower xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 (CIC8) và Công ty Cổ phần Phát triển Đức Minh trung tâm đô thị sống trẻ trung một đẳng cấp sống.

dự án Metro Tower CIC8 canhoorchidpark.net orchid park nhà bè trung tâm đô thị kiểu Châu Âu văn hoá đa dạng. Khu đô thị công viên cây xanh, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 (CIC8) và Công ty Cổ phần Phát triển Đức Minh không gian xanh lớn. Khu căn hộ cao cấp Metro Tower không gian hiện đại, vị trí tại đường p Tân Lập, xã Đông Hòa, Huyện Dĩ An sống trẻ trung. Kiến trúc Metro Tower: Phong cách kiến trúc hiện đại trẻ trung của Châu Âu được thể hiện trên từng đường nét của căn hộ. Khu căn hộ cao cấp Metro Tower nội thất chất lượng, khu huyện Bình Dương một đẳng cấp sống. Điểm nhấn đặc biệt của dự án Metro Tower là khu ẩm thực với những nhà hàng và cà phê mang thương hiệu quốc tế. canhoorchidpark.net văn hoá đa dạng.

Metro Tower
công viên cây xanh. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của Metro Tower sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng. Chỉ trong vòng 1 phút bạn có thể đến rất nhiều điểm tiện ích của thành phố. Metro Tower quả là nơi sinh sống tuyệt vời và thuận tiện.
orchid park nhà bè không gian xanh lớn. Tiện ích bao gồm hồ bơi tự do mát mẻ thoáng đãng ẩn giữa những khu vườn xanh mát, quầy bar cạnh hồ bơi, đường chạy bộ,… Căn hộ Metro Tower thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hàng, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi…
Metro Tower canhoorchidpark.net không gian hiện đại. Với lợi thế tọa lạc bên đoạn sông Sài Gòn tuyệt đẹp, không khí trong lành, căn hộ Metro Tower được bố trí hợp lý để có thể đón gió và ánh sáng tối đa, cung cấp tầm nhìn bao quát ra bên ngoài cho mỗi căn hộ. Dự án Metro Tower có căn hộ sang trọng, không gian căn hộ bố trí hợp lý và tiện nghi.
Metro Tower Bình Dương canhoorchidpark.net nội thất chất lượng. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại Metro Tower.
Phòng kinh doanh Hotline - 0906765092
https://quyhoachdanang.blogspot.com/
Tham khảo bởi: luluilmaknun93.blogspot.com

Nhận xét