Căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 đẹp sang trọng

Khu dự án Vinhomes Golden River Quận 1 xây dựng bởi VinGroup thuận lợi sinh sống đầy cá tính vị trí độc tôn.

cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son thuận lợi sinh sống chất lượng cao đầu tư bền vững. Dự án căn hộ lựa chọn lý tưởng, phát triển bởi VinGroup vị trí độc quyền. Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 cư dân cao cấp, khu vực đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé đầy cá tính. Một khúc biến tấu độc đáo của màu sắc, ánh sáng và không gian để đồng điệu cùng phong cách riêng tao nhã, nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính của chủ nhân. Dự án Vinhomes Golden River Quận 1 hệ thống hoàn thiện, khu vực huyện Quận 1 vị trí độc tôn. Vinhomes Golden River Quận 1 thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên và chỉ mất ít phút để đến trung tâm quận 1.

Vinhomes Golden River Quận 1
Vinhomes Ba Son cho thue đầu tư bền vững. Vinhomes Golden River Cho thue lựa chọn lý tưởng. Khu căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 trở thành trái tim giao thông tạo thuận tiện cho cư dân cả khu vực và trung tâm hành chính mới của TP.HCM. Căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng, các quán cà phê không gian sang trọng thật tiện lợi, nằm gần khu vực sầm uất, giao thông thuận tiện, giáp trung tâm ít phút xe máy, vị trí vàng.
cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son vị trí độc quyền. Xung quanh dự án Vinhomes Golden River Quận 1 là một hệ thống các trường học quốc tế. Hàng loạt trung tâm thương mại trong vòng bán kính 1km. Vinhomes Golden River Quận 1 có đầy đủ những tiện ích cho một khu nhà ở hạng sang. Khách hàng là những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, các chuyên gia đầu ngành…
Vinhomes Ba Son cho thue cư dân cao cấp. Ngắm nhìn vẻ đẹp hài hòa của cảnh quan thiên nhiên tại Vinhomes Golden River Quận 1 luôn là niềm say mê bất tận. Điểm nhấn trong từng căn hộ tại dự án Vinhomes Golden River Quận 1 chính là căn hộ tràn ngập ánh sáng và trải rộng view nhìn cho các chủ nhân.
Vinhomes Golden River Cho thue hệ thống hoàn thiện. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0915 916 915
Tìm hiểu thông tin tại về cho thuê căn hộ https://duanluckygarrden.com/

Nhận xét