Vì sao dự án chung cư hạng sang Grand Center được nhiều quý khách yêu thích

Được quy hoạch theo mô hình khu dân cư sinh thái tiện ích và đẳng cấp, dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được ví dụ viên ngọc quý ở phía miền Trung Quy Nhơn. Sự xuất hiện của khu dân cư mới Hưng Thịnh không chỉ giải tỏa cơn khát về bất động sản. Mà còn mang đến giữa lòng Quy Nhơn không gian xanh thư thái .


Grand Center

– nhà phát triển dự án “có tâm và tầm”

Với lợi thế tầm nhìn hướng hồ tuyệt đẹp kết hợp tọa lạc tại trung tâm. Là những ưu thế đặc biệt để dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định trở thành dự án thỏa mãn “cơn khát” của thị trường. Và ngay sau khi dự án chung cư hạng sang Grand Center chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm để ý thị trường bất động sản vốn đã cực kỳ sôi động cuối năm . Bên cạnh những tiện lợi về di chuyển, dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành cũng nằm kế cạnh nhiều trường học các cấp, trường mầm non cho trẻ nhỏ và hệ thống các trung tâm y tế, phòng khám chất lượng,… Để cung cấp những điều căn bản về nhu cầu sống quan trọng nhất của dân cư.


Tiện ích dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành sở hữu 65 tiện ích gồm: nước ống tại vòi, bể bơi khoáng mặn 4 mùa, skybar, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym, vườn dạo bộ, vườn BBQ, … Phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thư giãn và sinh hoạt, giải trí của cư dân dự án chung cư hạng sang Grand Center. CĐT mong muốn đem lại cho cư dân 1 không gian sống thanh bình, tuyệt vời ngay trong lòng Quy Nhơn. Không gian của dự án tập trung vào không gian tự nhiên. Nổi bật là hồ nước và khuôn viên cây xanh. Sự kết hợp này tạo nên 1 màu xanh thuần khiết. Bỏ qua đời sống náo nhiệt và ồn ào nơi thành thị. Cư dân dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định được trải nghiệm đời sống hoàn toàn khác biệt trong không gian xanh ngập tràn. Tận hưởng những phút giây thư giãn cùng hòa mình vào bầu không khí và môi trường xung quanh tươi mát. Tất cả tạo nên 1 tổ hợp dự án xanh tuyệt vời cho 1 đời sống mới đầy chất lượng của cư dân.


Nội thất căn bản bàn giao căn hộ hạng sang tại dự án chung cư hạng sang Grand Center


Là dự án đẳng cấp nên các dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được thiết kế cực kỳ sang trọng và hiện đại. Từng chi tiết trong căn hộ đều được tính toán tỉ mỉ. Dưới bàn tay của các đơn vị thiết kế danh tiếng hiện nay. Những bãi cỏ trải dài, xanh mát được thiết kế. Là nơi phù hợp cho những buổi dã ngoại, những buổi tiệc, ngoài trời. Là khu được thiết kế để riêng cho những bữa tiệc BBQ. Nơi giúp bạn cùng bạn bè hay gia đình tổ chức 1 bữa tiệc nhỏ. Vừa có thể vừa có thể trò chuyện, ăn uống và cũng có thể ngắm cảnh… Con người như gặp mặt nhau trao nhau những lời chúc mừng, những tiếng cười về 1 công việc mới.


Mặc dù nhiều điểm mạnh do đó nhưng dự án chung cư hạng sang Grand Center lại có giá bán chào sân khá thấp. Chỉ dao động 45-55tr/m2 ( VAT + Nội thất cao cấp). Thấp hơn so với các dự án bên cạnh dao động 10%. Đây được coi là cơ hội để quý khách chọn lựa sở hữu căn hộ hạng sangngay hôm nay bởi mức giá được chủ đầu tư đưa ra khá dễ chịu. Nước sinh hoạt của dự án chung cư hạng sang Grand Center đưa vào sử dụng sẽ được xử lý lại. Nước sạch của thành phố sẽ được xử lý các yếu tố về chất bẩn, tạp chất mùi trong nước và trong đường ống dẫn. Nước được kiểm tra thành phần trước khi được đưa vào sử dụng. Bụi bẩn nước thải hay rác thải, tiếng ồn cũng có những phương án giải quyết hợp lý. Nhằm hạn chế tối đa việc ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Nước thải được phân loại thành 3 đường ống khác nhau và có những cách thức khác nhau để xử lý. Theo dự kiến, trong thời gian ngắn sắp, tới, chủ đầu tư sẽ chính thức cho ra mắt siêu phẩm dự án chung cư hạng sang Grand Center. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian cũng như đăng ký nhận trọn bộ tài liệu và chính sách ra mắt dự án chung cư hạng sang Grand Center xin mời quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những giải đáp chuyên sâu nhất.



Đọc thêm tin này

Nhận xét