Đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp dịch vụ đẳng cấp

Công ty nội thất Hoàng Minh được đánh giá là một trong những công ty thiết kế nội thất danh tiếng trong nước. làm việc kinh doanh của các công ty trải dài trên các lĩnh vực: Thiết kế, sản xuất, cung cấp và lắp đặt đồ nội thất cho các văn phòng công sở, ngân hàng, trường học, các khách sạn cao cấp, các resort nổi tiếng. Nội thất công ty chúng tôi được thành lập từ năm 2004, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành và đã xây dựng được thương hiệu uy tín với khách hàng trong lĩnh vực nội thất.

Đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Với chiến lược xây dựng những giá trị văn hoá và môi trường làn việc lý tưởng cho người dân, nâng cao chất lượng cuộc sống, các sản phẩm của nội thất công ty thiết kế nội thất cổ điển bao gồm từ giấy dán tường nhập khẩu, tranh kính, giường, tủ bếp, sofa,..được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi mang tính thẩm mỹ cao cùng những công năng tối ưu trong cuộc sống thường ngày.


công ty thiết kế nội thất

công ty thi công nội thất tư vấn thiết kế nội thất theo tất cả những phong cách danh tiếng trên thế giới hiện nay như tân cổ điển, phong cách hiện đại, cổ điển, nội thất châu Âu, Vintage, Bắc Âu (scandinavia), phong cách tối giản (minimalism), Bohemian, đương đại, địa trung hải,…. Bạn chỉ cần nói phong cách mình thích, công ty chúng tôi sẽ vẽ nên căn hộ tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh đó kiến trúc sư cũng luôn thu nhận nhận xét của khách hàng, những yêu cầu, ao ước của quý khách để điều chỉnh thiết kế cho phù hợp, đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng mới thôi.

Năm 2019 sẽ là một năm thú vị trong thế giới trang trí nội thất. Những màu sắc mới sẽ lọt vào, đem lại luồng không khí trong lành đến những không gian cũ và khôi phục hoàn toàn căn nhà cũ của bạn. Khi năm 2019 bắt đầu, hãy rà soát kỹ để tím ra cách thiết kế đồ nội thất của mình thật tốt nhé!

Đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu

Những món đồ nội thất đơn giản, gọn nhẹ hoặc đồ nội thất thông minh là giải pháp tối ưu hiện nay được các KTS lựa chọn trong thiết kế. Việc tiết kiệm diện tích, dễ dàng vận chuyển là ưu tiên danh tiếng, đặc thù đối với những ngôi nhà ống, chung cư hoặc phòng trọ.

Hơn nhiều năm thành lập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, Tư vấn nội thất Hoàng Minh được đánh giá là một trong những công ty danh tiếng tại Việt Nam chuyên thiết kế, thi công, sản xuất và kinh doanh nội thất cao cấp dùng trong gia đình, văn phòng và khách sạn.

Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 0977.40.98.90

Xem thêm thông tin

Nhận xét