Q7 Saigon Riverside Complex căn hộ chung cư công trình tiêu biểu giá hợp lý

(https://luluilmaknun93.blogspot.com) Giá trị BDS khu vực cửa ngõ phiá Nam liên tục tăng nhanh trong năm qua, góp phần không nhỏ trong số đó phải kể đến Q7 Saigon Riverside . Vậy, dự án nhà ở này có ưu điểm gì khác biệt? căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex công trình tiêu biểu


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này canhogemriversidehcm.com

căn hộ Q7 Riverside tự hào là dự án sở hữu những yếu tố đắt giá trong sự thành công của một dự án BĐS, trong đó có vị trí đắc địa bậc nhất Nam Sài Gòn. căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 được ví như ” trái tim của khu dân cư Phú Mỹ Hưng, Bình Thạnh” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.  Không những thế, từ căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT TP.HCM – Từ căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex – Đào Trí – Nguyễn Văn Linh – Nhà Bè: 10 phút di chuyển .

Những căn hộ sang trọng tại là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình, cá nhân khá giả hay người nước ngoài đang học tập, làm việc TP.HCM. thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi vừa có tầm nhìn nội khu vừa có tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp ra hướng sông và thành phố. Khu vui chơi giành cho trẻ em: Cuộc sống càng hiện đại, không gian dành cho trẻ em càng thu hẹp lại. Thật may mắn khi chủ đầu tư dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí thấu hiểu được điều này và ưu ái dành riêng trẻ em không gian vui chơi sau giờ tới trường. Hơn nữa không gian vui chơi nằm trong khuôn viên nơi ở cũng đảm bảo an toàn hơn cho con em cư dân dự án. Mặc dù là dự án căn hộ với giá tầm trung, chỉ trên dưới 1.3tỷ/căn nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 đều được chủ đầu tư yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách được lót bằng gạch màu sáng, tạo nên sự trang nhã, thoáng mát và sạch sẽ cho căn hộ. Sinh sống tại căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Q7 Saigon Riverside sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Hưng Thịnh đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Không những thế, trở thành cư dân của căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Với căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7h, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Nhiều chuyên gia BĐS nhận định căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại Bình Thạnh.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc 0915 916 915

Xem thêm

Nhận xét