Những đặc điểm nổi bật của khu căn hộ Gem Riverside thu hút nhà đầu tư

(https://luluilmaknun93.blogspot.com) Với qui mô hơn 67.142 m2 tỷ lệ xây dựng rất thấp chỉ chiếm 31%, dự án chung cư khu căn hộ Gem Riverside bao gồm các tổ hợp căn hộ đẳng cấp, khu biệt thự cao cấp ven sông, khối văn phòng, thương mại, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, cao cấp quốc tế. dự án Gem Riverside dịch vụ tối ưu


Gem Riverside

Đối với một sản phẩm bất động sản, vị trí chính là thước đo để quyết định thành công của và đẳng cấp của dự án đó. Vì thế, trong những dự án bất động sản cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là việc vô cùng cần thiết. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm giúp Chung cư Gem Riverside có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Chưa hết, vị trí khu căn hộ Gem Riverside từ lâu đã được nhiều đại gia bất động sản chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Đông – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cộng đồng dân cư dân trí cao.

Lấy cảm hứng từ vịnh xanh yên bình, du an can ho Gem Riverside dat xanh được CDT Đất Xanh Group khéo léo kiến tạo nên không gian đậm chất thiên nhiên, kết hợp hài hòa cây xanh và mặt nước mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực dành cho mọi cư dân. Một từ “khu đô thị sinh thái” không thể nào mô tả hết được vẻ đẹp cũng như không gian sống xanh mà du an can ho Gem Riverside dat xanh sở hữu, bởi tại đây, toàn bộ cây xanh được trồng và quy hoạch thông minh hiện đại theo đúng tiêu chuẩn và thiết kế, tạo nên một kiến trúc chuẩn mực hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Ngoài ra dịch vụ quản gia 5 sao sẽ chăm sóc các căn khu căn hộ Gem Riverside theo mong muốn khách hàng, để đảm bảo quý khách hàng có thể dành tối đa thời gian nhất cho bên gia đình, bạn bè và người thân.

Những Chung cư Gem Riverside được tư vấn thiết kế bởi những Korn Artchitect, họ là một đôi ngũ có kinh nghiệm lâu năm, sức sáng tạo phong phú về thiết kế cảnh quan, kiến trúc, không gian, nâng tầm chất lượng căn hộ và tạo nên sự sang trọng và hiện đại bậc nhất thành phố. Thêm vào đó là những căn hộ tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong căn hộ rất yên tĩnh. Chung cư Gem Riverside và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở Chung cư Gem Riverside , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

Chính sách khu căn hộ Gem Riverside chính là một phần không thể thiếu của dự án. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Hỗ trợ quý khách Phone - 0915 916 915

Nhận xét