Khu căn hộ chung cự Wilton Tower sinh nhiều lợi

Khu đô thị Wilton Tower chủ đầu tư Novaland Group giá trị trọn vẹn tầm nhìn rộng đơn giản mạnh mẽ.

cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh giá trị trọn vẹn sống trọn vẹn vui chơi thỏa thích. Căn hộ chung cư hiện đại bậc nhất, phát triển bởi Novaland Group mật độ xây thấp. Khu căn hộ chung cư Wilton Tower chất lượng phù hợp, nằm trong khu vực đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 tầm nhìn rộng. Cách chợ Bến Thành chỉ ít phút, Wilton Tower là khu căn hộ duy nhất tại TP.HCM có 72% diện tích được dành cho mảng xanh. Khu căn hộ chung cư Wilton Tower căn hộ thoải mái, khu huyện Quận Bình Thạnh đơn giản mạnh mẽ. Dự án còn thuận tiện cho công việc, giáo dục, mua sắm, vui chơi và giải trí thích hợp cho nhu cầu cuộc sống của cả gia đình.

Wilton Tower
cho thue Chung cu Wilton binh thanh vui chơi thỏa thích. cho thue can ho Wilton tower binh thanh hiện đại bậc nhất. Căn hộ Wilton Tower có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa ngay sát trung tâm thành phố, Wilton Tower là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân.
cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh mật độ xây thấp. Mỗi khu nhà đều có sảnh lounge sang trọng để cư dân tiếp khách và chia sẻ không gian sinh hoạt chung. Ngoài ra, căn hộ Wilton Tower còn mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, ...
cho thue Chung cu Wilton binh thanh chất lượng phù hợp. Bàn giao căn hộ hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Máy lạnh âm trần cho tất cả các phòng. Phòng ngủ được bố trí ở những vị trí yên tĩnh, và riêng tư tuyệt đối. Nội thất bằng gỗ tự nhiên cao cấp tạo sự sang trọng và ấm cúng.
cho thue can ho Wilton tower binh thanh căn hộ thoải mái. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Wilton Tower có sẵn tài chính tốt.
Phòng kinh doanh dự án 0903 191 286
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower

Xem thêm

Nhận xét